Pre chorus F Wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F G Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa yo F Na hindi kita iiwan Instrumental C G Am F G Verse 2 C G Am Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong F C. Pero hindi natin ata makakalimutan yong mga ex natin.


Pin On Sleepy Panda Quotes

Minsan ba dumating sa buhay mo ang salitang AYAW KO na.

Minsan lang dumating sa buhay ko. Mga simpleng bagay nagiging espesyal dahil nandiyan ka. Minsan dumating sa buhay mo. Marian Rivera dumating na sa Israel.

Minsan lang natin ito maranasan sa buhay natin. Pero intindihin ako di man lang magawa. Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako ko sa yo Na hindi kita iiwan Wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya.

Page created - June 12 2011. Dumating ako sa buhay mo hindi ko alam kung nakadagdag ba ako ng problema sayo. Dumating ako sa buhay mo hindi ko alam kung nakadagdag ba ako ng problema sayo.

Kayod ng kayod pero walang naiipon ilang taon na nagtatrabaho pero walang nagyayare naranasan mo. Kapag dumating ito sayo. Iisa lang ang pangarap ko sa mundong ito.

Contact Isang tao minsan lang dumating sa buhay on Messenger. Hindi ito minsan mo lang makakanta dahil dito sa tubeoke natin kahit ilang beses pa at kahit ilan pa kayong magsabay sabay patugtugin ito sa ibat ibang compu. Nang dumating ka sa buhay ko.

Nag bago ang lahat ng dumating ka sa buhay ko. At makapiling ka sa habang buhay. Wag ka lang umalis wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi.

Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Sa pisikal na anyo nagbabago din. Paminsan-minsan sa pamamagitan ng telepono at kung minsan ay personal sa aking tahanan sa Northern.

Minsan ba sumagi sa isipan mo na umayaw na at tuluyang bumitaw sa mga ito. Ay minsan lang sa buhay ko. Minsan lamang sa buhay ko ang sang katulad mo Ako.

Days Na ikaw lang ang kasama Buhay ko ay nag-iba Buhay ko ay. Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi. Alam ko malaki ang epekto sa buhay natin kapag natuto tayong umibig.

Sections of this page. Please Subscribe to my Youtube Channel for More Videos. Dumating lang siya alam ko na kung sinong talunan.

Pati ang aking mundo aking mundo. Page Transparency See more. Minsan ng dumating sya sa buhay ko tila ba ang basag basag ay nabuo nabigyan ng kulay ang iginuhit kong mundo.

Repablikan - Luha lyrics. See actions taken by the people who manage and post content. Tulad mo di rin siya maalis sa isip ko.

Kung magtutulungan tayo makakaya natin ito. Kuh Ledesma - Ako ay pilipino lyrics. Ayoko dumating ang panahon na iiyak ka.

Minsan lang mangyari ang ganito sa buhay mo. Contextual translation of mayron dumating sa buhay ko into English. Minsan lang mka pag tiktok sa dami nang problemang dumating sa buhay ko.

Para sa inyong magaganda madali lang maka move on kasi gustuhin kayo. Minsan sa buhay mo di mo alam kung kanino ka maniniwala. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

If come call of love nanghihimasok who am in life. Ang makasama ka sa araw-araw. Tingnan ang Mga Unexpected Falling in Love Quotes na ito para matulungan kang matandaan kung paano kayo nagmahalan na tila wala sa oras.

Ako po masaya po kasi siyempre minsan lang po kasi dumating ka sa buhay namin. Peru hindi ako Suzuki laban self 149 small tiktokerskuwait from. Mabuti na lang at nakilala ko ang nagiisang ikaw.

Minsan lang dumating sa buhay ko ang isan katulad mo minsan lang aq nbliw ng gnito minsan lang aq sumaya sa buhay ko at yan ay dhil sau dhil nga. Pag pinag-isipan mo hindi kagandahan ang mundo. Mga karanasang nagdulot sa atin ng kasiyahan kalungkutan pighati at kabiguan.

Yan ang sabi ng iba sa atinPero ibahin nyo trip ko dahil ang past ang ating pag-uusapanMinsan lang sa buhay mangyari ang mga di inaasahang bagaypero sa paligpas ng panahonnais pa rin natin balikan ang mga nakaraanEto ang ilang nakaraan ko na minsan lang dumating sa buhay ko. Human translations with examples. Call of love trials come to life for once in my life.

Ka at binago mo ang buhay ko nang dumating ka girl. Punong puno ang puso ko ng pasasalamat dahil dumating ka sa buhay ko. If youre unhappy then do something.

Ayoko ng ipagpatuloy pa. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Yun nga langmas pinairal ko ang pagiging Kimeniah kesa sa pagiging Maxpein.

Press alt to open this menu. Human translations with examples. Ikaw anong gagawin mo.

There are 60 lyrics related to Sa Aking Buhay Itataas Kita. Minsan ko na ring dumating sa buhay ko ang isang Deib Lohr Enrile. Days Na ikaw lang ang kasama Buhay ko ay nag-iba Buhay ko ay.

Kaya sa sandaling tuluyan mo na akong iniwan para akong bumalik sa dating di ko na matandaan nagpapasalamat ako kasi lagi kang nadyan noong handa na ako bumitaw at humiwalay. Mas mabuti pang idaan sa hugot kesa umasa sa wala sabi nga nila. This stream is created with PRISMLiveStudio.

Aniya Minsan lang dumating sa buhay natin ang ganitong oportunidad at bitbit pa natin ang bandera ng Pilipinas. Please support our Facebook Page and YT Channel. Contextual translation of minsan ako dumating sa buhay mo into English.


Pin On Hugot Lines