2 Anak ng tao salitain mo sa mga anak ng iyong bayan at sabihin. Narito akoy laban sa iyo at aking.


Akbayan Youth Loyola Akbayanloyola Twitter

Kung Magbabalik-Loob Kayo sa Diyos Diyos na Humahadlang Pananagutan Kasalanan Matuwid Ang.

Ang tabak ay dumating. At sabihin mo sa lupain ng Israel Ganito ang sabi ng Panginoon. 3 Kung pagkakita niya ng tabak na dumarating sa lupain kaniyang hipan ang pakakak at magbigay alam. 1 At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi.

Ang salita ng Panginoon ay dumating uli sa akin na nagsasabi Anak ng tao manghula ka at iyong sabihin Ganito ang sabi ng Panginoong Dios. Ang Tungkulin ng Bantay. Kadalasan upang paghiwalayin ang katotohanan mula sa fiction ay hindi posible dahil libu-libong mga taon na ang lumipas maraming mga katotohanan paulit-ulit na retold mamana isang ganap na bagong.

3 Kung pagkakita niya ng tabak na dumarating sa lupain kaniyang hipan ang pakakak at magbigay alam sa bayan. Ang matalim na tabak ng Panginoon ay bubunutin laban sa Israel. Magiging kaarawan ng pagaalapaap.

1 At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi 2 Anak ng tao salitain mo sa mga anak ng iyong bayan at sabihin mo sa kanila Pagka aking dinala ang tabak sa lupain kung ang bayan ng lupain ay kumuha ng isang lalake sa gitna nila at ilagay na pinakabantay nila. 2 Cronica 209 - Kung ang kasamaan ay dumating sa amin ang tabak ng kahatulan o salot o kagutom kami ay magsisitayo sa harap ng bahay na ito at sa harap mo sapagkat ang iyong pangalan ay nasa bahay na ito at kami ay dadaing sa iyo sa aming pagdadalamhati at kami ay iyong didinggin at ililigtas. Ang Tabak ng Panginoon.

Tamil Malayalam Bengali Vietnamese Malay Thai Koreano Hapon Hindi. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng ANG TABAK AY DUMATING AT MAGHIWALAY NG SINOMAN - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. 3 Sabihin mo sa lupain ng Israel Ganito ang sabi ng Panginoon.

Natitisod Tungkulin na Magbigay Babala Pananagutan sa Dumanak na Dugo Tumalikod Hatol sa mga Babala sa mga Tao. Bengali Vietnamese Malay Thai Korean Japanese Hindi Turkish Polish. Translations in context of ANG TABAK in tagalog-english.

3 at kung makita ng bantay na dumarating ang tabak sa lupain at kanyang hipan ang trumpeta at. At sa kaniyang kanang kamay ay may pitong bituin. 3 At sabihin mo sa lupain ng Israel Ganito ang sabi ng Panginoon.

Turko Polish Portuges Olandes Italyano Latin Aleman Norwegian Ruso. At magsikuha rin naman kayo ng turbante ng kaligtasan at ng tabak ng Espiritu na siyang salita ng Dios. 2 Anak ng tao salitain mo sa mga anak ng iyong bayan at sabihin mo sa kanila Pagka aking dinala ang tabak sa lupain kung ang bayan ng lupain ay kumuha ng isang lalake sa gitna nila at ilagay na pinakabantay nila.

Si Haring David ay nagkasala at pinarusahan. 3 At sabihin mo sa lupain ng Israel Ganito ang sabi ng Panginoon. HERE are many translated example sentences containing ANG TABAK - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.

Panahon ng mga bansa. Ang sibat ng kapatid sa timugang Aprika ay pinalitan niya ng tabak ng espiritu ang Salita ng Diyos. HERE are many translated example sentences containing ANG MGA ANAK AY DUMATING SA - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.

HERE are many translated example sentences containing ANG TABAK AY DUMATING AT MAGHIWALAY NG SINOMAN - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. 1 At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi 2 Anak ng tao itingin mo ang iyong mukha sa dakong Jerusalem at magbadya ka ng iyong salita sa dako ng mga santuario at manghula ka laban sa lupain ng Israel. Sapagkat iyong niwalan ng kabuluhan Ako at iyong kinuha ang asawa ni Uria na Hetheo upang maging iyong asawa 2 Samuel 1210.

Human translations with examples. Sa aba ng araw na yaon. Siyay nahiwalay sa kaniyang kasamaan Ezek.

Ang Dating Biblia 1905. HERE are many translated example sentences containing ANG PAGSASALITA AY DUMATING HABANG SI XI - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Mula sa oras napakatanda hanggang sa kasalukuyan araw ay dumating alamat at tula tungkol sa ibat ibang mga dakilang gawa at kabayanihan nagawa.

1 At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi 2 Anak ng tao Ezek. Portuguese Dutch Italian Latin German Norwegian Russian Spanish French. Translations in context of ANG MGA ANAK AY DUMATING SA in tagalog-english.

I just came home dumating sa bahay dumating sa mundo. Muli pagka ang isang taong matuwid ay lumilihis sa kaniyang katuwiran at gumawa ng kasamaan at akoy. Itingin mo ang iyong mukha sa dakong Jerusalem at magbadya ka ng iyong salita sa dako ng mga santuario at manghula ka laban sa lupain ng Israel.

6 Ngunit kung makita ng bantay na dumarating ang tabak at hindi humihip ng pakakak at ang bayan ay hindi napagbigyang alam at ang tabak ay dumating at maghiwalay ng sinoman mula sa gitna nila. Ang matuwid na disposisyon ng Diyos ay dumating kay David at sa pamamagitan ng propetang si Natan ang Diyos ay nagsalita sa kanya na sinasabi Ngayon ngay ang tabak ay hindi hihiwalay kailan man sa iyong sangbahayan. 33 At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na sinasabi 2 Anak ng tao magsalita ka sa iyong mga kababayan at sabihin mo sa kanila Kapag aking dinala ang tabak sa lupain at ang taong-bayan ng lupain ay kumuha ng isang lalaki sa gitna nila bilang bantay nila.

Ipinangangaral na niya ngayon ang mensahe ng kapayapaan sa mga tao anuman ang tribo nila. - At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi Anak ng tao itingin mo ang iyong mukha sa dakong Jerusalem at magbadya ka ng iyong salita sa dako ng mga santuario at manghula ka laban sa lupain ng Israel. At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi 2 Anak ng tao salitain mo sa mga anak ng iyong bayan at sabihin mo sa kanila Pagka aking dinala ang tabak sa lupain kung ang bayan ng lupain ay kumuha ng isang lalake sa gitna nila at ilagay na pinakabantay nila.

Contextual translation of at ng ang babae ay dumating sa bahay into English. At isang tabak ay darating sa Egipto at. 1 At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi 2 Son of man speak to the children of thy people and say unto them When I bring the sword upon a land if the people of the land take a man of their coasts and set him for their watchman.

3 Kung pagkakita niya ng tabak na dumarating sa lupain. Narito akoy laban sa iyo at aking. Narito akoy laban sa iyo at aking bubunutin ang aking tabak sa kaloban at ihihiwalay ko sa iyo ang.

1 At ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na nagsasabi 2 Anak ng tao salitain mo sa mga anak ng iyong bayan at sabihin mo sa kanila Pagka aking dinala ang tabak sa lupain kung ang bayan ng lupain ay kumuha ng isang lalake sa gitna nila at ilagay na pinakabantay nila. 3 Kung pagkakita niya ng tabak na dumarating sa lupain kaniyang hipan ang pakakak at magbigay alam sa bayan. 21 Ang salita ng Panginoon ay dumating sa akin na sinasabi 2 Anak ng tao humarap ka sa dakong Jerusalem mangaral ka laban sa mga santuwaryo at magpropesiya ka laban sa lupain ng Israel.

At ang kaniyang mukha ay gaya ng araw na sumisikat ng matindi. Narito akoy laban sa iyo aking bubunutin ang aking tabak sa kaluban at tatanggalin ko sa iyo ang matuwid at. Sapagkat ang kaarawan ay malapit na sa makatuwid bagay ang kaarawan ng Panginoon ay malapit na.

Umaasa silang kapag dumating ang Mesiyas magdudulot ito ng karangalan sa kanilang bansa at kalayaan mula sa paniniil ng Roma. At sa kaniyang bibig ay lumabas ang isang matalas na tabak na may dalawang talim.


Home And Knk