Maliwanag na ang mga tao ay maghihintay ngayon na makita ang. Contextual translation of maghihintay ako hanggang sa araw na dumating ka into Tagalog.


Pin On Tagalog Collections

Nag here we go again at the right time in the right time.

Maghihintay na dumating in english. Contextual translation of maghihintay tamang panahon into English. Human translations with examples. Human translations with examples.

Use teka when what you want to say is the imperative wait and not you wait. Check maghihintay translations into English. Maghintay Example Sentences in Tagalog.

Kahit ako ay mainipin Di alintana Di alintana Maghihintay mag-aabang Sa sagot mo para lang Akoy malinawan Sanay payagan Kung meron mang isang hiling sana ay payagan na Mahawakan ang kamay sa kin ay sumama ka Iharap ka sa dambana dambana Para ikay maasawa maasawa Kung meron mang isang hiling gusto ko sana ikaw na lang Sana tuparin para di na maligaw Sa yo ako ay sasama. HERE are many translated example sentences containing MALAPIT NA DUMATING - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Paano Ako Kung Wala Ka Na.

Human translations with examples. English so thankful long cooked ill just wait more age to come. Contextual translation of maghihintay ako hanggang dumating ang araw na yun into English.

Bakit ikaw parin ang itinuturo ng puso ko. Maghihintay ako na dumating ang tamang panahon. Alam kong hindi mo pansin Narito lang ako Naghihintay na mahalin Umaasa kahit di man ngay.

Antay is another way of saying hintay. Pagsasalin sa konteksto ng AKO DUMATING sa tagalog-ingles. Look through examples of maghihintay translation in sentences listen to pronunciation and learn grammar.

Human translations with examples. Dont hesitate i did alot today. At ang mga bagay na nagawa niya para sa inyo sa ilang hanggang sa dumating ka sa lugar na ito.

Bakit pakiramdam ko pilit kang ipinakikilala sa akin ng Diyos. Most of the time though we use teka. Portuges Olandes Italyano Latin.

Kailan ba yung TAMANG PANAHON. Wait i have a lot to say. Come thru i will wait night came on.

Kay tagal ko rin namang naghintay sayo Kay tagal ko nang asam ang mga halik mo Isipin ko lamang na ikay mawawala. Ako id correctly i will wait already i am. I will wait for the right time to come.

Sawi Sa Pag Ibig. Until it arrives i will wait at 2pm. Human translations with examples.

Contextual translation of hinihintay na dumating into English. Human translations with examples. Glosbe uses cookies to ensure you get the best experience.

Tandaan mo na palaging bukas ang pinto ng buhay ko para makapasok ka. Papa mismo at silang nakapalibot sa kaniya ang magbibigay. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng KAMI AY DUMATING SA - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin.

08102016 Kapag dumating ang panahon na pakiramdam mo na hindi ka na mahalaga sakanya. Since hintay means wait it is possible to use it in place of teka. Human translations with examples.

Maghihintay ako Hanggang sa dumating yung araw na kaya mo na akong mahalin. Human translations with examples. At kung hindi man dumating sa atin ang panahon na akoy mahalin mo rin.

Maghihintay Kailanman Lyrics. Contextual translation of maghihintay ako hanggang dumating ka sa akin into English. HERE are many translated example sentences containing HINDI NA DUMATING - tagalog-english.

Contextual translation of maghihintay ako na magiging tayo into English. Wala po bang specific date. Kung hindi naman ikaw yung inilaan bakit di pa kita mabura-bura bakit nararamdaman pa kita.

Bengali Vietnamese Malay Thai Koreano Hapon Hindi Turko Polish. Hugot Ko Relate Mo. English translation of lyrics for Pagdating ng Panahon by Aiza Seguerra.

HERE are many translated example sentences containing AKOY MAGHIHINTAY SA - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Pero handa akong maghintay kahit hindi. Iiwas call me forever can you face.

Translations in context of MAGHIHINTAY in tagalog-english. HERE are many translated example sentences containing MAGHIHINTAY - tagalog-english translations and. Contextual translation of maghihintay ako na dumating ang ticket into English.

Hugot ng taong minahal nagmahal at nasaktan. Translations in context of HINDI NA DUMATING in tagalog-english. Ito ay karaniwang nahahati sa klasikal at modernong panahon kahit na ang pagkakaiba nito ay kung minsan hindi maliwanag.

Teens Kids Website. Now there was a certain man in the wilderness of Maon and his possessions were at Carmel. Translations in context of AKOY MAGHIHINTAY SA in tagalog-english.

Translations in context of MALAPIT NA DUMATING in tagalog-english. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng AKO DUMATING - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Ngayon ay mayroong isang lalake nga sa ilang ng Maon at ang kanyang mga pag-aari ay nasa Carmelo.

Contextual translation of maghihintay ako na dumating ang tamang panahon into English. Type song title artist or lyrics.


Pin On Tagalog Bible Verses